NÓNG: FIFA xác nhận Việt Nam chưa có bản quyền World Cup 2018



NÓNG: FIFA xác nhận Việt Nam chưa có bản quyền World Cup 2018


FIFA đã tình cờ xác nhận rằng Việt Nam vẫn chưa có đơn vị truyền hình nào giữ bản quyền World Cup trong bảng phụ lục phát hành vào thứ Bảy, 2 tháng Sáu.
Chưa đầy hai tuần trước ngày khởi tranh, FIFA đã ban hành bản phụ lục về khai thác tư liệu hình ảnh World Cup 2018 cho các lãnh thổ trên thế giới.
Cụ thể, trong bảng phụ lục ghi rõ các quốc gia và vùng lãnh thổ tương ứng với các đơn vị truyền hình sở hữu bản quyền truyền hình kèm địa chỉ email liên lạc. Các kênh truyền hình đưa tin muốn khai thác tin tức ở từng lãnh thổ tương ứng thì liên hệ các đơn vị sở hữu bản quyền trong danh sách.
Đơn vị sở hữu bản quyền có quyền và nghĩa vụ cung cấp tư liệu tin tức cho những đơn vị không sở hữu bản quyền trên lãnh thổ tương ứng.
Đối với các quốc gia và vùng lãnh thổ không có đơn vị sở hữu bản quyền, muốn khai thác tư liệu hình ảnh World Cup 2018 sẽ phải thông qua các hang thông tấn như: Ruptly, SNTV, Perform, AFP và Reuters.
Đáng chú ý, trong 220 quốc gia và vùng lãnh thổ có trong danh sách từ FIFA, chỉ có duy nhất Việt Nam chưa có đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng.
Như vậy, có thể khẳng định, cho tới ngày 2 tháng Sáu, vẫn chưa có đơn vị truyền hình nào ở Việt Nam mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018.
Nhãn: ,

Đăng nhận xét

blogger/disqus/facebook

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.